Game bài 88 Club đổi thưởng

LỄ KHAI GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LÂM ĐỒNG

Dalat, ngày 21/11/2023 – Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp trình độ Trung cấp Y sỹ đa khoa khóa học 2021 – 2023. Buổi lễ diễn ra trong không khí phấn khởi và tràn ngập niềm vui, là dịp quan trọng đánh dấu sự bắt đầu cho một chặng đường mới của các sinh viên và cả nhà trường.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được thực hiện bởi đội thanh niên tình nguyện của trường. Đây không chỉ là màn trình diễn tài năng mà còn là cơ hội để sinh viên thể hiện sự đoàn kết và tình yêu đối với nghệ thuật.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH. BS Dương Qúy Sỹ – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, đã chia sẻ niềm vui và chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào học trung cấp và cao đẳng tại Trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc phát triển giáo dục nghề nghiệp như một nhiệm vụ hàng đầu để đáp ứng thời cơ vàng về nhân sự, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội.

GS.TSKH. BS Dương Qúy Sỹ – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng phát biểu tại buổi lễ

TSKH. BS. Dương Quý Sỹ đã đưa các điểm mạnh của trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng trong năm học 2022 – 2023:

– Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng là một trong những 50 đơn vị tiêu biểu năm 2023 do Liên Hiệp các Hội UNESCO Việt Nam bình chọn.

– Hoàn thiện bộ quy trình công tác Đảng, cuốn từ điển công tác Đảng Việt – Anh – Pháp.

– Là 1 trong 3 trường hoàn thành công tác đánh giá cơ sở GDNN so với tổng số 88 trường Cao đẳng đào tạo các ngành thuộc khối ngành sức khỏe trên toàn quốc.

– Tập trung cải tạo và xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ 4.0, năng lực ngoại ngữ, là khâu đột phá cho triển khai, thực hiện tốt các chương trình nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo chương trình nghề y tế tiên tiến, chuẩn bị cho việc triển khai chương trình đào tạo song ngữ Anh – Việt.

– Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng trong nhiều năm đã được vinh danh và nhận cúp vàng “Đơn vị giáo dục tiêu biểu theo chuẩn Đạo đức toàn cầu của UNESCO” và “Top 100 đơn vị Giáo dục tiêu biểu Châu Á” năm 2022.

– Hoàn thành xuất sắc đề tài NCKH cấp tỉnh Bình Dương về quy trình thở HFNC và Lọc máu thay huyết tương ở bệnh nhân COVID-19.

Trong kế hoạch năm học 2023 – 2024, Trường CĐYT Lâm Đồng tăng cường đội ngũ giảng viên chất lượng, cập nhật phương pháp quản lý và giảng dạy hiện đại. Đồng thời, nhà trường sẽ phát triển quy mô trường lớp, cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động vận hành, cũng như tăng cường hợp tác với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo. Ngoài ra, Nhà trường sẽ tiến hành xây dựng chương trình song ngữ Việt – Anh đào tạo các Dược, Điều dưỡng trình độ cao đẳng tiến đến hội nhập; mở rộng đa dạng hóa các loại hình đào tạo theo nhu cầu xã hội trong giai đoạn hiện nay như Sơ cấp Điều dưỡng, CĐ y sỹ đa khoa…; vận hành hiệu quả trung tâm thực hành mô phỏng, đáp ứng yêu cầu đào tạo ngành, nghề trọng điểm và là trung tâm đánh giá năng lực thực hành nghề nghiệp trong tương lai.

Lễ khai giảng còn là dịp để vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc. Các đại diện sở ban ngành, trong đó có Nguyễn Tiến Dũng – PGĐ sở LĐ TBXH Tỉnh Lâm Đồng, đã tham gia và đánh tiếng trống khai giảng, tạo nên không khí trang trọng và truyền cảm hứng cho sinh viên.

Nguyễn Tiến Dũng – PGĐ sở LĐ TBXH Tỉnh Lâm Đồng đánh tiếng trống khai giảng

Buổi lễ cũng là dịp trao tặng bằng khen cho các cán bộ viên chức có thành tích xuất sắc trong năm học và trao học bổng cho những sinh viên có đặc điểm khó khăn. Điều này không chỉ là sự động viên mà còn là khích lệ cho tất cả mọi người tiếp tục nỗ lực và phấn đấu.

Trao tặng bằng khen cho các cán bộ viên chức có thành tích xuất sắc trong năm học

Cuối cùng, buổi lễ đặc biệt trao bằng tốt nghiệp cho 19 tân y sỹ đa khoa, những người đã hoàn thành chặng đường học tập với sự nỗ lực và cam kết. Đây là niềm tự hào lớn lao không chỉ cho sinh viên mà còn cho trường, chứng minh sự thành công của mô hình giáo dục chất lượng mà Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đang nỗ lực xây dựng.

Trao bằng tốt nghiệp cho 19 tân y sỹ đa khoa

Trong không khí trang trọng và tràn ngập tình yêu thương, buổi lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp đã chính thức kết thúc, để lại những ấn tượng đẹp và niềm tin vững chắc trong tâm hồn của sinh viên và nhà trường trước những thách thức và cơ hội mới của năm học 2023-2024.